Áp dụng công nghệ trong công ty du lịch

06/12/2017 Chưa có bình luận
Áp dụng công nghệ trong công ty du lịch
Ngành du lịch Việt Nam đã bước đầu thay đổi từ cách làm và sự nhìn nhận đối với sản phẩm du lịch của mình. Bài viết này tôi chỉ đề cập về khía cạnh công nghệ mà không nói về khía cạnh sản phẩm du lịch mà hầu hết các công ty du lịch đang có là gì?

Đối với công ty du lịch, điều cần làm hiện nay không phải là cố gắng marketing và spam mail cho cả khách hàng quen biết và không biết của mình hay in tờ rơi phát khắp nơi mà cần phải hoàn thiện hơn hệ thống quản lý, ứng dụng công nghệ thông tin tốt hơn trong doanh nghiệp của chính mình.

Doanh nghiệp kinh doanh du lịch Việt Nam hiện nay hầu hết chỉ mới biết dùng chủ yếu là ứng dụng Email, ứng dụng Office (word, excel..) để phục vụ vận hành công ty du lịch.

Việc gửi Mail Spam cũng là vấn đề nan giải mà theo thống kê năm 2013, Việt Nam lọt vào Top một trong những quốc gia có lượng spam mail lớn nhất thế giới.

Đứng ở khía cạnh nhà sản xuất các hệ thống chuyên phục vụ trong ngành du lịch Việt Nam. hiểu doanh nghiệp du lịch Việt Nam đang rất khó khăn trong việc khai thác và phát triển thị trường của mình, một phần không nhỏ các công ty du lịch đã và hiểu rằng ứng dụng và công nghệ thông tin hóa dần cách vận hành, quản lí công ty theo hướng công nghệ thông tin hóa.

Có những quan điểm khác nhau về ứng dụng công nghệ thông tin vào kinh doanh du lịch và ứng dụng website vào thực tế kinh doanh du lịch tại các công ty du lịch Việt Nam còn mới ở mức thông báo cho khách hàng của mình biết mình đang tồn tại và

Ứng dụng người dùng là điều quan trọng hơn cả, sự tiện ích sẽ đem lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị trên những sản phẩm mà doanh nghiệp du lịch mang lại cho khách hàng của chính mình. Với xu hướng đó đang dần thay đổi và đòi hỏi các công ty du lịch phải nhìn nhận lại hoàn cảnh, phương pháp, cách áp dụng. Một website đẹp sẽ là đúng nghĩa nếu ứng dụng hỗ trợ người dùng, không gây khó khăn cho người dùng khi họ tiếp cận sản phẩm của doanh nghiệp.

Bình luận bài viết (Chưa có bình luận)

Đang tải...

Bài viết liên quan

Đâu là nơi ngắm lá phong đỏ đẹp nhất trong kỳ nghĩ dưỡng của bạn?

Đâu là nơi ngắm lá phong đỏ đẹp nhất trong kỳ nghĩ dưỡng của bạn?

Chắc hẳn những địa điểm sau đây Du Lịch Việt sẽ giúp cho bạn có một kỳ nghỉ vừa thư giãn, vừa có được những cảnh tượng đẹp như trong những bộ phim ngoài đời thật.
Xem thêm
Những lưu ý quan trọng dành cho khách đoàn khi đi du lịch

Những lưu ý quan trọng dành cho khách đoàn khi đi du lịch

Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các dịch vụ du lịch theo tour cho du khách, Du Lịch Việt đã tổng hợp được nhiều điều lưu ý dành cho khách đoàn và chia sẽ thông tin đến bạn ngay trong bài viết dưới đây.
Xem thêm
Dã quỳ phủ vàng sườn đồi ngoại thành Đà Lạt

Dã quỳ phủ vàng sườn đồi ngoại thành Đà Lạt

Đến Đà Lạt để ngắm và để cùng chụp ảnh với dã quỳ, bạn đừng đi vào vùng nội đô nhà cửa chen chúc. Cũng đừng đến những vùng trồng hoa phủ trắng nhà kính, nơi đó không có chỗ cho những loài hoa thôn dã như dã quỳ.
Xem thêm
Thanh Đảo - Địa điểm du lịch mà ai cũng muốn đặt chân đến một lần

Thanh Đảo - Địa điểm du lịch mà ai cũng muốn đặt chân đến một lần

Nếu bạn cũng đang tò mò về địa danh du lịch Thanh Đảo nổi tiếng và hấp dẫn này, hãy cùng ILooca chúng tôi khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé!
Xem thêm

Báo chí